Hướng dẫn cách chơi Master Yi 2013

Hướng dẫn cách chơi Master Yi 2013

Hướng dẫn cách chơi Master Yi 2013  hero của League of Legends

Master Yi đã được làm lại về đồ họa và điều chỉnh lại các kĩ năng của mình ở bản 3.10 này. Ngay sau đó, vị tướng này đã gây ra một cơn sốt với khả năng pentakill khủng khiếp. Có thể nói, với các kĩ năng được điều chỉnh lại, Master Yi đã trở nên vô cùng bá đạo với khả năng gây ra một lượng sát thương cực lớn lên đối phương. 
Ở phiên bản 3.10 này, Master Yi đã trở thành một vị tướng “dễ chơi dễ trúng thưởng”, rất phù hợp với những người mới chơi Liên minh huyền thoại. Không những thế, với chiêu cuối và kĩ năng Alpha được làm lại, vị tướng này trở nên vô cùng bá đạo, và có thể dễ dàng lấy được pentakill nếu không bị khống chế và tiêu diệt. Vị tướng này giờ đây có thể đi mid, top hoặc jungle. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách chơi Master yi ở vị trí đường giữa (mid).
Chúng tôi cho rằng cách lên đồ phổ biến và hiệu quả nhất cho Master Yi là theo hướng AD (sát thương vật lý), tăng tốc độ đánh và sát thương vật lý để tận dụng tối đa lợi ích đến từ nội tại của kĩ năng Q và E của Master Yi. Đây cũng là hướng lên đồ khuyên dùng cho các bạn mới chơi.

  Hướng dẫn chơi Master Yi


Kỹ năng :
  •  Chém Đôi
    - Cứ mỗi 4 đòn đánh thường, Master Yi sẽ tấn công hai lần, gây 50% sát thương ở đòn đánh thứ hai.
  •  Tuyệt Kĩ Alpha
    - Master Yi trở nên không thể bị tấn công, lao đến và chém 4 đối tượng, gây ra 25/60/95/130/165 (+1.0 tổng sát thương vật lí) sát thương vật lí và gây thêm 75/100/125/150/175 sát thương lên lính. Tuyệt Kĩ Alpha có thể tấn công chí mạng với 60% tổng sát thương của Master Yi.
    - Thời gian hồi chiêu của Tuyệt Kĩ Alpha sẽ giảm đi 1 giây mỗi khi Master Yi đánh thường.
    - Năng lượng: 70/80/90/100/110
    - Thời gian hồi: 18/17/16/15/14 giây
  •  Thiền
    - Master Yi vào trạng thái thiền trong 4 giây, giảm đi 40/45/50/55/60% sát thương nhận vào và được hồi 30/50/70/90/110 (+0.3 mỗi điểm sức mạnh phép thuật), được tăng thêm 1% với mỗi 1% máu Master Yi mất đi. - Lượng sát thương giảm xuống chỉ còn một nửa đối với trụ.
    - Năng lượng: 50/65/80/95/110
    - Thời gian hồi: 35 giây
  •  Võ Thuật Wuju
    - Nội tại: Master Yi tăng thêm 7/9/11/13/15% Sát thương vật lị
    - Kích hoạt: Master Yi gây thêm 10/15/20/25/30 (+0.1/0.125/0.15/0.175/0.2 tổng sát thương vật lí) sát thương chuẩn cho mỗi đòn đánh trong 5 giây. Nội tại sẽ không hoạt động khi kĩ năng đang trong thời gian chờ.
    - Năng lượng: 0
    - Thời gian hồi: 18/17/16/15/14 giây
  •  Chiến Binh Sơn Cước
    - Nội tại: Khi Master Yi tiêu diệt một tướng,thời gian hồi chiêu của các kĩ năng giảm xuống 18 giây (một nửa khi hỗ trợ)
    - Kích hoạt: Master Yi được tăng thêm 30/55/80% tốc độ đánh và 25/35/45% tốc độ di chuyển trong 10 giây. Nếu Master Yi hỗ trợ hoặc tiêu diệt tướng trong thời gian kích hoạt, thời gian hiệu lực của Chiến Binh Sơn - - Cước được tăng thêm 4 giây.
    - Năng lượng: 100
    - Thời gian hồi: 75 giây
Tăng Skills :

Bảng bổ trợ :

Ngọc bổ trợ :
  1. Ngọc tím: Sát thương vật lý (+2.25 sát thương vật lý x3)
  2. Ngọc đỏ: Xuyên giáp (+1.28 xuyên giáp x9)
  3. Ngọc vàng: Giáp (+1.41 giáp x9)
  4. Ngọc xanh: Kháng phép (+1.34 kháng phép x9)

Cách lên đồ :
- Vì Master yi là một vị tướng đánh gần nên dễ dàng bị đối phương quấy rối từ xa. Ngoài ra đây cũng là một vị tướng rất mạnh nếu có đủ trang bị nên tướng đi rừng đối phương sẽ thường xuyên quan tâm “thăm hỏi” bạn. Do đó bạn nên khởi đầu với 1  lọ tinh thể, một  con mắt  và 1  bình máu.
- Bạn cần lên trang bị hút máu để có thể trụ đường tốt hơn vì thế trong lần trở về đầu tiên hãy lên ngay  huyết trượng. Từ đó bạn có thể lên  Kiếm hải tặc rồi sau đó lên  Gươm của vua vô danh. Master Yi là một vị tướng không có kĩ năng khống chế, do đó khả năng làm chậm từ  Kiếm hải tặc và  Gươm của vua vô danh sẽ giúp bạn dễ dàng đi gank hơn.
 Ma vũ song kiếm cũng là món đồ thiết yếu, nó sẽ giúp bạn có đủ tốc độ đánh và tốc độ di chuyển cần thiết khi đi gank. Hãy cố gắng lên  kiếm hải tặc và  song kiếm trước để có thể đi gank sau đó hãy nâng cấp hai món đồ này lên thành  Gươm của vua vô danh và  Ma vũ song kiếm
-Hãy lên tiếp  vô cực kiếm để tăng sát thương gây ra. Sau đó có thể lên  cung xanh để tăng lượng xuyên giáp. Nếu thấy mình bị đối phương tập trung khống chế trong giao tranh, hãy lên  Giáp thiên thần để có thể sống sót
Cách combo :
- Cách combo kĩ năng của Master Yi cũng khá đơn giản:  E->  Q->  R. Đầu tiên bật kĩ năng  E để tăng sát thương, ngay sau đó dùng  Tuyệt kĩ Alpha để lao vào đối phương và kích hoạt chiêu  cuối ngay lập tức.
Gameplay :
Đi lane :
+ Ban đầu hãy tập trung ăn lính và né tránh các chiêu thức quấy rối của đối phương. Bạn có thể sử dụng  Tuyệt kĩ Alpha để quấy rối đối phương bằng cách tung chiêu này lên quái vật ở gần kẻ địch.
+ Bạn có thể sử dụng kĩ năng  Thiền để hồi máu sau khi bị đối phương cấu máu. Đừng để cho lượng máu của mình quá thấp vì bạn có thể lên bảng trong nháy mắt nếu dính phải combo của đối phương. Trong những pha băng trụ của đối phương bạn có thể sử dụng  Thiền lúc đó trụ sẽ bắn đối phương, khi đối phương thấp thì là lúc bạn có thể lật kèo đc :D
+ Hãy cắm  mắt ngay sau khi đạt level 3 để tránh tướng đi rừng của đối phương tấn công. Master Yi đi mid luôn là miếng mồi béo bở cho các tướng đi rừng. Do đó hãy luôn cẩn thận trong giai đoạn này
Mid game :
+ Sau khi đạt được level 6, bạn có thể đi gank hoặc phối hợp cùng đồng đội đẩy trụ hoặc ăn rồng. Lúc này bạn chưa có đủ trang bị để gây ra một lượng sát thương lớn nên hãy phân tích tình huống thật tốt và phối hợp với đồng đội để gank đối phương.
Trong combat team :
+ Master Yi là một vị tướng khá mỏng manh, vì thế để có thể phát huy được sức mạnh trong giao tranh tổng, bạn phải có khả năng chọn thời điểm lao vào đối phương thật tốt. Hãy đợi cho đối phương tung ra các chiêu thức khống chế vào người khác trước khi tấn công.
+ Bạn có thể bật  chiêu cuối trước để chạy vào gần đối phương. Khi đủ khoảng cách hãy dùng  Tuyệt kĩ Alpha để tấn công. Chú ý rằng  Tuyệt kĩ Alpha có thể giúp bạn tránh né được các kĩ năng định hướng của đối phương. Do đó bạn có thể chạy vào gần đối phương trước, đợi hắn tung kĩ năng, ngay sau đó bạn dùng  Tuyệt kĩ Alpha vào người đối phương. Như vậy bạn vừa có thể áp sát hắn, vừa tránh được kĩ năng do hắn và đồng đội gây ra
Bình Luận Cho Bài Viết

GameTeenVN.BlogSpot.Com

Copyright: Cseowebsite.com