Hướng dẫn cách lên Đồ blitzcrank LOL

Hướng dẫn cách lên Đồ blitzcrank LOL

Hướng dẫn cách lên đồ tướng Blitzcrank trong LMHT

Trong game LMHT, Với tướng Blitzcrank thực sự có một trái tim bằng vàng…được bao bọc bởi một chiếc khung sắt… lồng trong một bộ giáp thép.


Kỹ năng của Blitzcrank 

Đăng kí hoặc đăng nhập để thấy link Bàn Tay Hỏa Tiễn Blitzcrank bắn tay phải ra chộp lấy kẻ địch trên đường, gây sát thương rồi kéo vào hắn.
Đăng kí hoặc đăng nhập để thấy link Tăng Tốc Blitzcrank gồng mình lên để tăng tốc độ di chuyển tối đa và tốc độ đánh.

Đăng kí hoặc đăng nhập để thấy link Đấm Móc Blitzcrank gồng nắm đấm khiến đòn đánh kế gây gấp hai sát thương và hất kẻ địch lên trời.

Đăng kí hoặc đăng nhập để thấy link Trường Điện Từ Phóng những luồng sét nội tại sát thương một kẻ địch ngẫu nhiên cạnh bên. Ngoài ra, Blitzcrank có thể kích hoạt kỹ năng này để sát thương tất cả kẻ địch xung quanh và làm câm lặng chúng trong 0.5 giây, bù lại khả năng phóng sét nội tại sẽ biến mất đến khi Trường điện từ hồi lại.

Đăng kí hoặc đăng nhập để thấy link Lá Chắn Năng Lượng Khi máu của Blitzcrank còn dưới 20% hắn sẽ kích hoạt Lá chắn năng lượng. Lá chắn tạo ra bằng với 50% số năng lượng hiện tại của hắn trong 10 giây. Lá chắn năng lượng chỉ có thể xảy ra mỗi phút một lần.

Sử dụng: Chuỗi kết hợp chiêu theo thứ tự Bàn Tay Hỏa Tiễn, Đấm Móc, và Trường Điện Từ gây ra sát thương cực mạnh trên một mục tiêu đơn lẻ.

Sử dụng cú kéo của Blitzcrank để lôi kẻ địch vào tầm bắn của trụ rồi hất tung chúng lên bằng Đấm Móc.

Bình Luận Cho Bài Viết

GameTeenVN.BlogSpot.Com

Copyright: Cseowebsite.com