Nghệ thuật ẩn mình ở vị trí đi rừng – Các trại quái vật rừng

Nghệ thuật ẩn mình ở vị trí đi rừng – Các trại quái vật rừng



Mặc dù đi rừng là một chiến thuật phổ biến ở thời điểm hiện tại của bản đồ Summoner Rift, nhưng đối với nhiều người thì vị trí này vẫn còn khá mới mẻ, ít kinh nghiệm hoặc các mẹo chơi khi đi rừng. Để đi rừng thành công, người chơi sẽ phải tìm được cách để việc xuất hiện bất ngờ ở những vị trí phù hợp nhằm tạo áp lực lên tất cả mọi đường.
Những kỹ năng có hoạt ảnh trên diện rộng

Ở một số trại quái vật rừng, đặc biệt là bãi Ma, một số tướng với kỹ năng có hoạt ảnh quá rộng như Vi với Cú Đấm Xuyên Thấu sẽ dễ làm lộ vị trí hiện tại của mình. Như vậy, áp lực trên các đường sẽ không còn nữa vì đối phương đã biết bạn đang ở đâu và sẽ di chuyển như thế nào. Do đó, hãy cẩn thận khi chọn góc độ thi triển kỹ năng với các tướng có những kỹ năng có hoạt ảnh quá rộng khi thi triển để tránh bị chính các hoạt ảnh này tố cáo vị trí của bạn, cũng như chọn góc độ để tránh bị tầm nhìn từ Mắt của đối phương phát hiện.

Lưỡi Gươm Đọa Đày có thể tố cáo vị trí của Aatrox cho Mắt của đối phương

Ngoài ra, những tướng có kỹ năng tương tự thì có thể kể đến Vương Quốc Băng Hàn của Trundle hay Nocturne với Hoàng Hôn Buông Xuống.
Những bụi cỏ ở khu vực Khủng Long Đỏ

Khi tiến hành cướp Bùa Đỏ của đối phương, hãy nhớ rằng Khủng Long Đỏ có thể được dẫn dụ ra tận bụi cỏ phía sau hang ban đầu. Bằng cách này, khi đối phương sẽ không phát hiện ra vị trí bạn đang tiêu diệt Khủng Long Đỏ hoặc lầm tưởng rằng bạn đã cướp đi Bùa Đỏ thành công.



Đồng thời, khi bạn tiến hành tiêu diệt Bùa Đỏ, hãy tìm cách kéo Khủng Long Đỏ vào bụi cỏ gần cửa hoặc sau hang để tránh bị đối phương phát hiện và Trừng Phạt để cướp đi bùa lợi quan trọng này.
Những đơn vị Người Đá

Tiếp tục với chiến thuật cướp rừng, bạn sẽ cần lưu ý rằng một số quái vật rừng, đặc biệt là Người Đá, sẽ có thể tố cáo vị trí của bạn khi chúng di chuyển.



Ở trong hình, Người Đá sẽ để lộ tầm nhìn khi các đơn vị Lính của đối phương đang hành quân ra Trụ phòng thủ. Do đó, hãy cố tránh tình huống cướp Người Đá khi có Lính của đối phương di chuyển qua khu vực gần đó. Ngoài ra, bạn có thể xem vị trí di chuyển của Lính đồng minh để biết được vị trí tương ứng của Lính đối phương.
Vị trí khi đơn đấu với Rồng

Đối với một số người đi rừng có khả năng đơn đấu để tiêu diệt Rồng từ những thời điểm khác sớm của trận đấu. Tuy nhiên, những người đi rừng ít kinh nghiệm sẽ dễ dàng bị phát hiện khi di chuyển ra khu vực này bởi Mắt của tướng hỗ trợ hoặc người đi đường giữa sẽ thường được cắm ở gần bờ sông.

Riven cũng có thể nhảy qua tường để đơn đấu với Rồng một cách bí mật

Do đó, nếu người chơi có ý định đơn đấu với Rồng thì cũng nên chọn các tướng có độ cơ động cao nhờ kỹ năng giúp di chuyển qua tường như Lee Sin, Jarvan IV, Zac, Vi hay Sejuani. Và thêm vào đó, người chơi cũng cần giao tiếp tốt với đồng đội để biết được các vị trí cắm mắt của đối phương hoặc hỗ trợ tầm nhìn trong bụi cỏ sau hang Rồng và sau hang Khủng Long Đỏ.

Nguồn: Theo H2J
Bình Luận Cho Bài Viết

GameTeenVN.BlogSpot.Com

Copyright: Cseowebsite.com