Nghệ thuật ẩn mình ở vị trí đi rừng – Tránh các vị trí tầm nhìn của mắt

Nghệ thuật ẩn mình ở vị trí đi rừng – Tránh các vị trí tầm nhìn của mắt



Vị trí đi rừng đang là một trong những tiêu điểm khá nổi trội trong thời gian qua, đặc biệt là sau một số màn trình diễn ấn tượng của các game thủ chuyên nghiệp ở các giải đấu lớn.

Đi rừng là một vị trí có thể gây áp lực lớn lên khắp mọi đường của bản đồ. Do đó, đối phương sẽ không tránh khỏi việc kiểm soát tầm nhìn với Mắt Xanh và Mắt Tím để giảm bớt áp lực này. Theo đó, để đi rừng có hiệu quả, người chơi phải biết các vị trí có thể tránh được mắt của đối phương.

Bụi cỏ cuối bờ sông

Để có thể di chuyển được từ vị trí cửa ra Bùa Xanh đến bụi cỏ cuối bờ sông, người chơi ở vị trí đi rừng phải chọn những tướng cực kỳ cơ động với khả năng di chuyển tốt qua các đoạn tường dày như Jarvan IV, Vi, Lee Sin hoặc Zac.

Tiếp cận bụi cỏ một cách bí mật sẽ khiến đối phương bị bất ngờ

Bằng cách này, người chơi sẽ có thể tránh bị phát hiện bởi các vùng soi sáng của mắt được cắm ở gần hang Baron hoặc ngoài bụi cỏ cuối sông. Tuy nhiên, cách di chuyển này sẽ không hiệu quả nếu mắt của đối phương được cẩn thận đặt trong bụi cỏ. Do đó, người chơi cũng sẽ cần tham khảo đồng đội của mình về vị trí cắm mắt của đối phương.



Bụi cỏ ở đường trên hoặc dưới

Ở đường trên, đây là khu vực rất ít khi bị kiểm soát tầm nhìn. Những người chơi ở vị trí đi rừng có kinh nghiệm sẽ biết cách di chuyển hợp lý để tránh bị lộ tầm nhìn từ những đơn vị lính trên đường. Lúc này, việc phục kích sẽ dễ dàng hơn khi đối phương dâng lên cao để kết liễu lính.

Cho'Gath bất thình lình xuất hiện từ bụi cỏ sẽ là nỗi kinh hoàng cho đối phương

Lối tiến ra đường giữa

Với nhiều người chơi ở vị trí đi rừng, việc tiến ra đường giữa từ các bụi cỏ hai bên đường có lẽ là con đường ngắn nhất để giúp họ có thể phục kích pháp sư hoặc sát thủ mỏng manh ở đường giữa. Tuy nhiên, lối đi đó không phải lúc nào cũng có thể mang lại hiệu quả, nhất là khi đối phương có mắt ở các bụi cỏ này.

Dù có cắm mắt trong bụi cỏ, Annie sẽ bị Riven bắt lại vì đã tràn lên quá cao

Do đó, ở những người chơi có kinh nghiệm đi rừng, bạn sẽ thấy được lối đi khá độc đáo bằng cách đi hẳn xuống lối ra gần trụ để có thể phục kích hiệu quả hơn.

Chúc các bạn thành công hơn ở vị trí đi rừng.

Nguồn: H2J
Bình Luận Cho Bài Viết

GameTeenVN.BlogSpot.Com

Copyright: Cseowebsite.com